Tuấn Hưng cùng Lệ Quyên làm liveshow “Giai nhân”14/04/2017

 

Vào ngày 3 và 4/3, ca sĩ Tuấn Hưng kết hợp cùng Lệ Quyên thực hiện đêm nhạc “Giai nhân” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đêm nhạc còn có khách mời là ca sĩ Lê Hiếu, Hiền Thục và Nguyễn Thu Hằng.


Ca sĩ Tuấn Hưng - Lệ Quyên thực hiện liveshow "Giai nhân".

Liveshow “Giai nhân” do Đông Đô show tổ chức, mở màn cho những dự án âm nhạc mà đơn vị này sẽ tổ chức trong năm 2017. Sở dĩ chọn Tuấn Hưng và Lệ Quyên kết hợp trong liveshow “Giai nhân” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), phía Đông Đô show cho biết, Tuấn Hưng và Lệ Quyên không chỉ là những người bạn thân ngoài đời mà còn từng là “cặp đôi” ăn ý trong âm nhạc. Cả hai đã gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào TP HCM lập nghiệp qua những ca khúc như: “Như giấc chiêm bao”, “Đêm cô đơn”, “Nơi thời gian ngừng lại”… 

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, trong sự nghiệp của anh, Lệ Quyên là một mảng màu âm nhạc không thể thiếu, và là người song ca ăn ý nhất với anh.


Đêm nhạc có sự tham gia của các khách mời là ca sĩ Lê Hiếu, Nguyễn Thu Hằng.
 
Bên cạnh những tiết mục của Lệ Quyên và Tuấn Hưng, đêm “Giai nhân” còn có những màn trình diễn của ca sĩ Lê Hiếu, Hiền Thục và Nguyễn Thu Hằng - quán quân Sao Mai dòng Dân gian 2015. Người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC -  ca sĩ Phan Anh.
Đến với đêm nhạc “Giai nhân” diễn ra vào ngày 3 và 4-3 sắp tới, cặp đôi ca sĩ sẽ mang đến những ca khúc “hit” của mình qua bàn tay dàn dựng của nữ đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc bolero qua phần thể hiện của Lệ Quyên như: “Duyên phận”, “Đoạn tuyệt”, “Thành phố buồn”, “Sầu lẻ bóng”... Trong khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ mang đến những ca khúc gắn với tên tuổi mình trong gần 20 năm qua như: “Anh nhớ em”, “Tình yêu lung linh”, “Trả nợ tình xa”, “Sẽ không còn nữa”, “Nắm lấy tay anh”...