Lệ Quyên: “Ai làm người yêu Quang Dũng là sướng”24/01/2018

Tối ngày 18/1/2018, liveshow Ru đời đi nhé của ca sĩ Lệ Quyên đã diễn ra cực kỳ thành công tại cung Việt Xô (Hà Nội).

Xuất hiện trong liveshow lần này, Lệ Quyên khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa vì vẻ đẹp kiêu sa của mình với làn da trắng sứ. Lệ Quyên cho biết: “Mỗi lần ra mắt album mới, tôi lại thực hiện liveshow tại Hà Nội vì bởi lẽ, tôi nợ tình cảm của khán giả thủ đô quá nhiều. Tôi đã có những tháng ngày đi hát ở khắp các quán cà phê, phòng trà từ khi còn là một ca sĩ hát lót không ai biết đến, nếu không nhờ sự yêu thương ủng hộ của khán giả, làm sao có Lệ Quyên của hiện tại”.

 

Trong tình hình thị trường âm nhạc ngày càng khó khăn như hiện nay nhưng các liveshow cũng như các album của Lệ Quyên ra mắt đều trong tình trạng “cháy vé”, “hết hàng” đủ hiểu sức nóng của giọng hát sinh năm 1981. Mỗi ca sĩ sẽ chọn cho mình một con đường riêng. Với Lệ Quyên, con đường của cô là đều đặn chăm chỉ thực hiện album chất lượng. “Tôi quan điểm, mình phải đầu tư cho sự nghiệp của mình thì mới mong lấy lại quả ngọt. Đó là lý do mỗi năm tôi đều ra ít nhất 2 album trọn vẹn chứ không ra mắt 1, 2 bài đơn lẻ dù làm album rất vất vả, tốn kém”.

 

Khác với những liveshow lần trước, trong đêm nhạc riêng lần này, Lệ Quyên chỉ có một khách mời duy nhất là Quang Dũng. Anh xuất hiện lịch lãm trong bộ vest màu xanh coban thời thượng. Lệ Quyên nói đùa: “Trong các show của Lệ Quyên từng tổ chức, anh Quang Dũng luôn luôn là một trong những khách mời đầu tiên Quyên nghĩ đến. Anh là người đàn ông rất ấm áp và tạo được cảm xúc cho bạn diễn khi hát cùng. Thực sự ai rất may mắn nếu được làm người yêu của anh ấy”.

Lệ Quyên đẹp kiêu sa đài các trong đầm dạ hội cầu kỳ

 

Lệ Quyên tình cảm bên Quang Dũng. Cô dành nhiều mỹ từ khi nói về người anh này

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết thúc liveshow, “Nữ hoàng phòng trà” nán lại để ký tặng đĩa cho người hâm mộ. Trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả thủ đô, Lệ Quyên quyết định sẽ quay trở lại Hà Nội để tổ chức tiếp nhiều đêm nhạc hoành tráng vào tháng 2 và tháng 3 để tri ân tình cảm lớn lao đó

 

 

 

 

Lệ Quyên sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc giới thiệu album Trịnh Công Sơn

 

Liveshow thứ 2 Lệ Quyên – Ru đời đi nhé với những ca khúc nhạc Trịnh sẽ diễn ra vào 20h ngày 6/2/2018 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Liên hệ mua vé: 024.3747 3666 – 0917 92 5533 – 0919 90 5533

Hoặc đặt vé tại website: dongdoshow.com

Khánh Chi (tổng hợp)