VY OANH KHOE CHỒNG ĐẠI GIA HAY ANH THƠ DIỆN VÁY KIM CƯƠNG "HOT" HƠN?18/10/2017

Đây cũng chính là giai đoạn nước rút chuẩn bị cho liveshow là quà tặng 20/10 dành cho phái đẹp và khán giả Thủ đô của cặp đôi Trọng Tấn – Anh Thơ mang tên Tình ta biển bạc đồng xanh 2. Vì thế, BTC show diễn đã tiết lộ nhiều thông tin làm nức lòng khán giả.

 


 

Anh Thơ và chiếc váy đính 100 viên kim cương của NTK Hà Duy

 

Ngoài việc mục sở thị chiếc váy đính 100 viên kim cương của Anh Thơ, sự cầu kỳ trong thực hiện sân khấu, âm thanh với cam kết đánh thức mọi giác quan của khán giả, thông tin của show diễn còn được báo giới bình luận là quả bom xoá bức thành kiên cố và cũ kỹ của những dòng nhạc đỏ và dân ca. Hiện, liveshow Trọng Tấn – Anh Thơ đang là từ khoá được tìm kiếm và bình luận rôm rả. Có thể thấy khán giả rất háo hức để trực tiếp hưởng thụ bữa tiệc nghệ thuật đặc biệt nhất dành cho nghệ sỹ dòng nhạc truyền thống.

 

Từ khoá thứ 2 là Vy Oanh – Đồng xanh cũng nóng lên từng giờ. Theo đó, thông tin danh tính chồng đại gia bí ẩn của nữ ca sĩ Đồng xanh – Vy Oanh gây chú ý và trở thành tâm điểm của làng giải trí. Được biết, ông xã Vy Oanh tên Thiện Lê, theo một nguồn tin cho biết anh đang công tác trong vai trò kỹ sư xây dựng, làm về cầu cảng, đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản đồng thời cũng đang sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước.

 


  

Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh

 

Thiện Lê thành thạo ba ngoại ngữ Anh, Nhật và Trung Quốc, hơn Vy Oanh 15 tuổi. Cặp đôi này đang sống hạnh phúc tại Mỹ và có hai nhóc tỳ rất dễ thương. Sau khi sang Mỹ lấy chồng và sinh con, Vy Oanh ít hoạt động showbiz dù trước đó, Đồng xanh, Fly… đã đem đến cho cô nhiều tiếng tăm và sự nổi tiếng trong làng nhạc.

 

Điểm trùng hợp thú vị là cánh “đồng xanh” trở thành cầu nối giữa nghệ sỹ giải trí và nghệ sỹ phong cách hàn lâm. Một sự khởi đầu cho lộ trình mới của công nghệ giải trí tại Việt Nam.

 


 

Thông tin quan trọng để tận hưởng hot trend ngày 20/10:
Liên hệ mua vé liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2: 0243 747 3666 – 0919 90 55 33 – 0917 92 55 33

 

 

Khánh Chi