Trọng Tấn – Anh Thơ tái xuất với lives show “Tình ta biển bạc đồng xanh 2”23/09/2017

 Trọng Tấn – Anh Thơ tái xuất với  lives show “Tình ta biển bạc đồng xanh 2”

“Tình ta biển bạc đồng xanh 2” và sự trở lại nồng nàn của cặp đôi nhạc đỏ Trọng Tấn – Anh Thơ

Sau 4 năm với lives show  “Tình ta biển bạc đồng xanh”, khán giả không khỏi háo hức chờ đợi lives show thứ  hai của cặp đôi Trọng Tấn – Anh Thơ, hai ca sỹ hàng đầu của dòng nhạc cách mạng – thính phòng. “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” sẽ là đêm diễn nồng nàn nhất mùa thu này.

Đã khá lâu rồi, Hà Nội mới có một đêm tôn vinh dòng nhạc đỏ với hai ca sỹ hàng đầu Việt Nam. Có thể nói, trong dòng chảy của bolero đang thống trị các sân khấu âm nhạc Hà Nội “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” được coi là một món ăn tinh thần được chờ đợi nhất của người yêu nhạc.

Những ca khúc dân gian, trữ tình, cách mạng với hai giọng ca khẳng định thương hiệu Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc mang đậm hơi thở cách mạng, quê hương đất nước với những ca khúc nổi tiếng và kinh điển của âm nhạc Việt Nam nhiều năm qua, truyền lửa đến hàng nghìn khán giả trên khắp Thủ đô.

Anh Thơ được khán giả biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng thuộc dòng nhạc thính phòng và cách mạng truyền thống. Giọng hát Anh Thơ được giới chuyên môn đánh giá là trong sáng, tinh tế, tràn ngập cảm xúc và thấm đẫm âm hưởng dân ca. Thời gian vừa qua, với dòng chảy của bolero, Anh Thơ mặc dù cũng đã từng thử nghiệm với một số ca khúc bolero nhưng sự trở lại với dòng nhạc cách mạng  bằng một liveshow công phu cũng là lời khẳng định sự gắn bó với những ca khúc truyền thống, nhất là trong bối cảnh đã quá lâu không có một đêm “nhạc đỏ” nào thực sự ấn tượng và được đầu tư công phu như thế này.

Trọng Tấn được xem là một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay ở dòng nhạc cách mạng. Không những thế, Trọng Tấn còn được yêu thích qua những ca khúc mang âm hưởng dân gian hát về quê hương, đất nước, tình yêu. Lives show “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” sẽ là đêm diễn để cả hai khoe được chất giọng đầy cảm xúc với những nốt cao vút, những quãng trầm sâu lắng. Sự nhịp nhàng, hòa quyện của hai cá tính âm nhạc Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ làm nên một liveshow hoàn hảo.

Các ca khúc này chủ yếu là những bản song ca sẽ được Trọng Tấn và Anh Thơ thể hiện lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Khách mời của liveshow là hai giọng ca nổi tiếng Hồng Nhung và Đức Tuấn. Họ sẽ mang đến những âm hưởng nhẹ nhàng hơn, sâu lắng với những tình khúc Trịnh Công Sơn, Phạm Duy và Ngô Thụy Miên để làm dịu trái tim người yêu nhạc trong đêm thu Hà Nội.

Ngoài phân âm nhạc được biên tập kĩ lưỡng bởi chính Trọng Tấn, “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” , phần âm thanh, ánh sáng, hình ảnh của đêm nhạc cũng được thực hiện tỉ mỉ với công nghệ hiện đại khiến người xem hòa mình vào dòng nhạc đậm nét truyền thống này. Sự góp mặt của MC duyên dáng Phan Anh sẽ khiến cho đêm nhạc thêm phần thú vị qua cách dẫn chuyện hài hước, ngọt ngào.

Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 20h ngày 20/10/2017 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với giá vé rất mềm cho người yêu nhạc từ 500.000 đồng đến 2.500.000 đồng/vé.

Kiên trì với con đường âm nhạc truyền thống, Trọng Tấn – Anh Thơ thêm một lần nữa khẳng định chỗ đứng trong lòng người yêu nhạc. Bài hát cũ, cách thể hiện mới mẻ nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống sẽ tạo ra một sức hút lớn lao đối với khán giả Hà Thành.