Thư gửi giai nhân - Nơi gặp gỡ tuyệt vời của ba thế hệ vàng nhạc bolero10/03/2018

 Đúng như mong đợi của khán giả, đêm liveshow Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên: Thư gửi giai nhân đã thực sự đem đến một món quà âm nhạc đặc sắc vào ngày 8/3, một món quà không chỉ gửi tới phái đẹp mà còn gửi tới tất cả khán giả của mình.
 

                                      Lệ Quyên trở lại tuyệt vời với Bolero, hòa giọng cùng bản sao nhí.

Đêm liveshow mở đầu bằng những ca khúc Bolero nổi tiếng qua giọng hát của Lệ Quyên như: Vùng lá me bay, Ngày sau sẽ ra sao, Cánh buồm chuyển bến,…

"Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên

Sau lần hát nhạc Trịnh gây nhiều tranh cãi, "nữ hoàng Bolero" đã trở lại với sở trường của mình trong bộ áo dài trắng tinh khôi, cô chia sẻ đã khá lâu mới tổ chức đêm nhạc chỉ có bolero mà thôi.

Trong đêm nhạc đặc biệt gửi giai nhân, Lệ Quyên đã gửi tới những bài hát làm nên tên tuổi của mình như: Xin thời gian qua mau, Đoạn tuyệt, Nhật ký đời tôi,…

 

Nếu như Lệ Quyên sâu lắng, da diết qua những nhạc phẩm bolero thì Mr Đàm lại đem đến sự sôi động, tươi mới cho những bài bolero qua giọng hát của mình. Không khí đêm liveshow cũng được "ông hoàng nhạc Việt" khuấy động với sự dí dỏm của mình. Thậm chí, Mr Đàm vừa hát vừa xuống sân khấu chụp hình cùng công chúng.

Mr Đàm mang đến chủ yếu là các Liên khúc bolero với những ca khúc đình đám nhiều năm qua như: Hồi tưởng, Thành phố buồn, Xót xa,…

Danh ca Giao Linh hòa giọng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh hai giọng ca chính, đêm nhạc tình bolero còn là nơi gặp gỡ của ba thế hệ vàng dòng nhạc này với sự góp mặt của danh ca Giao Linh, Quang Linh, giọng hát 12 tuổi Kim Chi.

Giọng ca nhí được mệnh danh là bản sao Lệ Quyên - Kim Chi.

Trong ba khách mời, danh ca Giao Linh đem đến những bản nhạc buồn làm nên tên tuổi của mình, Quang Linh đầy màu sắc thì giọng ca nhí được mệnh danh là bản sao Lệ Quyên - Kim Chi khiến nhiều người bất ngờ trước tài năng của mình.

Ca sĩ Quang Linh.

Đặc biệt phần song ca Tình bơ vơ giữa Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Không chỉ là bữa tiệc của âm nhạc, liveshow Thư gửi giai nhân còn chứng tỏ đẳng cấp của mình với sân khấu tuyệt vời. Mỗi tiết mục đều được dàn dựng công phu từ sân khấu, phụ họa càng giúp cho những tuyệt phẩm bolero trở nên hoàn hảo hơn.

Nhiều khán giả cho rằng, đây cũng là chương trình hay nhất dịp 8/3 năm nay tại Hà Nội. Hai đêm nhạc bolero tiếp theo của Mr Đàm và Lệ Quyên sẽ tiếp tục đem đến nhiều bất ngờ cho công chúng vào ngày 9/3/2018 tại Nhà hát Tháng Tám, Hải Phòng và 10/3/2018 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.