Thư gửi giai nhân - đêm hội ngộ của tình yêu28/02/2018

 


 

(PLO) - Ban tổ chức liveshow “Thư gửi giai nhân” tiếp nhận và gửi đến các nghệ sỹ những bức thư, những dòng chia sẻ dành cho người phụ nữ đặc biệt kèm theo bài hát yêu cầu của khán giả thông qua fanpage. Mr Đàm và Lệ Quyên tỏ ra hào hứng để trở thành cầu nối tình cảm cho khán giả nhân ngày phụ nữ.

Theo đó, liveshow “Thư gửi giai nhân” tổ chức dịp Quốc tế Phụ nữ tới đây sẽ bao gồm nhiều thú vị, độc đáo chỉ đặc biệt dành cho sự kiện này. Nổi bật nhất, toàn bộ chương trình sẽ kết nối và kể chuyện bằng các tuyệt phẩm borelo và chỉ borelo.

 


Đàm Vĩnh Hưng

 

Ngoài Mr Đàm và Lệ Quyên, chương trình còn có sự góp mặt của nữ hoàng sầu muộn Giao Linh, ca sĩ Quang Linh và thần đồng borelo Kim Chi. Đây là lần đầu tiên, nhạc tình borelo trình diện khán giả với cuộc hội ngộ của ba thế hệ vàng của dòng nhạc này. Sự có mặt của họ đóng góp không nhỏ vào sự hưng thịnh trở lại của dòng nhạc dễ cảm và gần gũi này.

Lấy tên gọi “Thư gửi giai nhân”, các nghệ sỹ mong muốn, show diễn này như lời thổ lộ chân thành dành cho một nửa thế giới. Theo đạo diễn Việt Thanh, show diễn là nơi hội tụ tinh hoa và đỉnh cao sự nghiệp của các nghệ sỹ với các tác phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng. Thư gửi giai nhân được coi là phép cộng của Q Show và Sài Gòn Borelo và Hưng.



Lệ Quyên


Vốn được công chúng ưu ái với hai mỹ từ “Nữ hoàng Borelo” và “Ông hoàng nhạc Việt”, hơn nữa đây là lần đầu tiên đứng chung trên sân khấu và làm chung liveshow chứ không phải khách mời như trước, cả Mr Đàm và Lệ Quyên đang ngầm chuẩn bị tung ra những chiêu thức độc đáo và cả những bản tình ca tâm đắc và ưng ý nhất để dành tặng khán giả của mình.

Không kể đến những khách mời trong show diễn thì có lẽ, đây sẽ là cuộc đua kỳ thú nhất để chinh phục và kéo fan đến rạp của hai nghệ sỹ đang đứng trên đỉnh cao của dòng nhạc Borelo.

 


Giao Linh

 

Không chỉ vậy, BTC chương trình cũng cho biết, sẽ biến không gian nhà hát thành điểm hội ngộ của nghệ thuật, tình yêu. Nếu trong Sài Gòn Borelo và Hưng, Mr Đàm tự tay đi sịt nước hoa vào từng chiếc ghế ngồi của khán giả thì ở Thư gửi giai nhân, không chỉ có mùi thơm nước hoa mà còn có hoa hồng và những món quà do chính nghệ sỹ trao tặng cho khán giả nữ trong các suất diễn. Ngoài ra, khán giả may mắn còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị từ BTC. 500 triệu quà tặng bao gồm 200 voucher làm đẹp, 20 chiếc nhẫn đá quý sẽ được trao tặng khán giả.

Với một kịch bản được chăm chút, dàn dựng và hậu đài với nhiều tâm huyết cùng quà tặng dành cho phái đẹp trị giá như kể trên, BTC liveshow Thư gửi giai nhân thổ lộ mong muốn được đồng hành cùng với cánh mày râu dành cho phái đẹp niềm vui trọn vẹn nhất trong dịp lễ đặc biệt này. “Phụ nữ Việt Nam xứng đáng nhận được sự trân trọng và tình yêu thương nhiều hơn cùng với những vất vả và hy sinh trong đời sống của mình.

 


Quang Linh

 

Show diễn là lời cảm ơn của chúng tôi đối với họ. Cũng mong rằng, sẽ nhìn thấy thật nhiều bóng tùng quân sát vai cùng một nửa đặc biệt của mình để tham gia bữa tiệc mà chúng tôi chuẩn bi kỹ lưỡng này dành cho chị em”- Lệ Quyên tâm sự.

Liveshow Thư gửi giai nhân tổ chức với ba suất diễn. Trong đó, tại Hà Nội là tối 8/3 và 10/3 tại Rạp Âu Cơ và 9/3 tại nhà hát tháng Tám, thành phố Hải Phòng.