Như Quỳnh mời Phi Nhun-Mạnh Quỳnh hát, nói về tin đồn giảm sút phong độ24/03/2021

 

Vào ngày 28/3, đêm nhạc đặc biệt “Chuyện Ba Người”, với sự góp mặt của Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đây là lần hiếm hoi mà bộ ba tri kỷ âm nhạc của dòng nhạc bolero sẽ đứng chung sân khấu tại Hà Nội, đem đến những ca khúc nổi tiếng và kinh điển của bolero Việt Nam. Chương trình được tiết lộ sẽ đầu tư số tiền lên tới hàng tỷ đồng, trong đó tập trung dàn dựng sân khấu biểu diễn.

Như Quỳnh mời Phi Nhung, Mạnh Quỳnh tham gia đêm nhạc tại Hà Nội - ảnh 1Phi Nhung và Như Quỳnh có buổi chia sẻ về việc kết hợp với nhau trong đêm nhạc tại Hà Nội.

Về phần âm nhạc của “Chuyện Ba Người”, sẽ là những ca khúc bolero nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như Trộm nhìn nhau, Ai lên xứ hoa đào, Nối lại tình xưa, Linh hồn tượng đá, Đường về ngoại ô, Căn nhà màu tím,…

 

 

 

Đặc biệt, các phần thể hiện đặc biệt song ca – tam ca giữa Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh – Phi Nhung sẽ được làm lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại. Tuy vậy, vẫn sẽ đầy chất tình và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Trong chương trình, sẽ có nhiều phần trình diễn đặc biệt lần đầu được xuất hiện như Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi (Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh), Căn nhà màu tím (Mạnh Quỳnh – Phi Nhung), Liên khúc: Lại nhớ người yêu - Ước mộng đôi ta (Mạnh Quỳnh - Phi Nhung), Nối lại tình xưa (Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh). Đặc biệt, sự kết hợp của 3 giọng ca vàng bolero sẽ đến trong 2 tiết mục đặc biệt là Chuyện ba người và Liên khúc Nhẫn cưới.

 Là nhân vật chính của đêm nhạc, Như Quỳnh cũng sẽ trình diễn lại hit Duyên phận trên sân khấu Cung Việt Xô. Ngoài ra, nữ danh ca Người tình mùa đông cũng sẽ có thể nghiệm mới với ca khúc Buồn làm chi em ơi – một bản hit rất được giới trẻ yêu mến thời gian qua của ca sĩ Hoài Lâm.

Cũng trong buổi giao lưu, danh ca Như Quỳnh cũng thẳng thắng hồi đáp về những nghi vấn giảm sút phong độ giọng hát. Cô khẳng định không quan tâm nhiều đến các tin đồn và hy vọng bản thân có thể khoẻ mạnh để phục vụ khán giả yêu bolero.
Như Quỳnh nói về những nghi vấn mất giọng.

Tam ca Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những bộ ba ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero. Không chỉ giống nhau vì đều có giọng hát “trời phú” và niềm đam mê ca hát cháy bỏng mà cả ba còn được ngưỡng mộ bởi tình bạn hơn 20 năm.

Như Quỳnh mời Phi Nhung, Mạnh Quỳnh tham gia đêm nhạc tại Hà Nội - ảnh 2Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh, Phi Nhung có thời gian quen biết nhau trên 20 năm.