Nguyễn Trọng Tạo trở về quê hương với “Khúc hát sông quê”04/08/2018

 

Nguyễn Trọng Tạo trở về quê hương với “Khúc hát sông quê”

Lần này, thay vì làm đêm nhạc ở Hà Nội như liveshow đầu tiên, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo quyết định làm đêm nhạc ở Nghệ An để tri ân với quê hương và những tâm tình mà người thân, bạn bè, khán giả cùng các y bác sĩ… đã sát cánh bên ông lúc ngã bệnh và giúp ông có được sức mạnh tinh thần lớn lao để vượt qua “lằn ranh sinh tử”.

Bởi vậy, nhạc sĩ vẫn lựa chọn tên của ca khúc “Khúc hát sông quê” làm chủ đề cho đêm nhạc. Chương trình do những người bạn và gia đình tổ chức cho ông nhằm vào dịp sinh nhật lần thứ 71 (ngày 25/8) càng khiến nó trở nên ý nghĩa hơn.



Nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc "Khúc hát sông quê" vào chiều 25/7 tại Hà Nội.


Khác với liveshow đầu tiên ở Hà Nội, lần này chương trình sẽ có thêm nhiều bài hát về quê hương Nghệ An như “Con gái sông Lam”, những sáng tác mới nhất của ông như “Tình biên cương” và cả những ca khúc được phổ nhạc dựa trên lời thơ của ông.

 

Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Trọng Tấn, Anh Thơ, Phương Thanh, Lê Anh Dũng, nhóm Con gái, nhóm Dòng thời gian… “Khúc hát sông quê” sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào tối 10/8 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An./.