Liveshow nhạc bolero dịp 8/3 của Lệ Quyên - Mr Đàm có gì đặc sắc?01/03/2018

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cùng tổ chức liveshow 'Thư gửi giai nhân' tại Hà Nội vào ngày 8 và 10/3/2018, tại Hải Phòng vào ngày 9/3/2018.




BTC cho biết, liveshow “Thư gửi giai nhân” tổ chức dịp Quốc tế Phụ nữ tới đây sẽ bao gồm nhiều thú vị, độc đáo chỉ đặc biệt dành cho sự kiện này. Nổi bật nhất, toàn bộ chương trình sẽ kết nối và kể chuyện bằng các tuyệt phẩm borelo và chỉ borelo.

Ngoài Mr Đàm và Lệ Quyên, chương trình còn có sự góp mặt của nữ hoàng sầu muộn Giao Linh, ca sĩ Quang Linh và thần đồng borelo Kim Chi. Đây là lần đầu tiên, nhạc tình borelo trình diện khán giả với cuộc hội ngộ của ba thế hệ vàng của dòng nhạc này.

Lấy tên gọi ‘Thư gửi giai nhân’, các nghệ sỹ mong muốn, show diễn này như lời thổ lộ chân thành dành cho một nửa thế giới. Với mong muốn truyền đi thông điệp, hiểu để yêu thương và phụ nữ là để yêu, mấy ngày trước, Mr Đàm đã viết và đăng tải một bức thư thể hiện tình cảm với “giai nhân” của mình. Bức tình thư xúc động và lãng mạn này nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng.

BTC tổ chức chương trình mong muốn, từ sự truyền cảm hứng của Mr Đàm, sẽ có nhiều bức thư, lời thổ lộ đặc biệt được các nghệ sỹ thay lời thổ lộ với những người phụ nữ đặc biệt trong ba suất diễn.

Cũng theo thông tin từ phía BTC, như nhiều show lớn khác của Mr Đàm và Lệ Quyên tại Hà Nội, show Thư gửi giai nhân cũng sẽ được đầu tư số tiền lớn lên tới nhiều tỉ đồng.