Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng mang show "khủng" đến Lào Cai18/04/2017

 

Liveshow "khủng" của Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng tại Lào Cai vào ngày 8/4 sẽ có những tiết mục được đầu tư và dàn dựng hoàng tráng.

 

ho ngoc ha, dam vinh hung mang show "khung" den lao cai hinh 1

Vào 20h ngày 8/4 tới, liveshow “Người tình” của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Lào Cai.

 

ho ngoc ha, dam vinh hung mang show "khung" den lao cai hinh 2

“Người tình” là liveshow đánh dấu sự trở lại Lào Cai của Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều show diễn lớn nhỏ tại đây. Trong khi đó, về phía Hồ Ngọc Hà, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ có một liveshow lớn tại mảnh đất địa đầu Tổ Quốc.

 

ho ngoc ha, dam vinh hung mang show "khung" den lao cai hinh 3

Trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến những ca khúc rất quen thuộc của mình. Đây có thể coi là 1 liveshow tổng hợp những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Mr Đàm. Trong khi đó Hồ Ngọc Hà cũng sẽ mang đến những bản hit lớn trong sự nghiệp của mình.

 

ho ngoc ha, dam vinh hung mang show "khung" den lao cai hinh 4

“Liveshow mang đậm màu sắc giải trí, đủ các thể loại nhạc và phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của người hâm mộ. Tôi hi vọng khán giả Lào Cai sẽ có một đêm nhạc thật thành công. Tôi và Hồ Ngọc Hà đã tập luyện hăng say trong thời gian qua để gửi tặng khán giả những phần trình diễn tuyệt vời nhất”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

 

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ có những phần trình diễn song ca được đầu tư và dàn dựng hoành tráng, đặc biệt là những món quà ấn tượng gửi đến khán giả Lào Cai.

 

 

Về phía các khách mời, “Người tình” quy tụ đông đảo những cái tên đang tạo được sức hút với người hâm mộ như Quán quân Sao Mai 2015 dòng nhạc dân gian Nguyễn Thu Hằng, Đinh Tùng Chinh, Sỹ Hiếu – hai học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero 2017…