Bằng Kiêu, Tùng Dương cùng hội ngộ trong đêm nhạc Trịnh tại Hà Nội vào ngày 22/4/201725/09/2017

 

Bằng Kiều, Tùng Dương hội ngộ trong đêm nhạc Trịnh

Bằng Kiều và Tùng Dương hứa hẹn sẽ trở thành một “cặp đôi” lần đầu tiên đưa người nghe cảm nhận những sắc thái mới bằng sở trường của họ đối với dòng nhạc Trịnh trong đêm nhạc “Trịnh ca – Lời huyền thoại” sẽ diễn ra vào ngày 22-4 tới tại Hà Nội.

Trong hầu hết ca khúc thể hiện trên sân khấu, Bằng Kiều đều khai thác triệt để thế mạnh của anh về cao độ. Ở đêm nhạc Trịnh, Bằng Kiều sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc Hạ trắng, Biến nhớ, và đặc biệt là Tình nhớ song ca với diva Hồng Nhung.

Ca sĩ Bằng Kiều

Ca sĩ của dòng nhạc dân gian đương đại Tùng Dương sẽ mang đến một sắc thái khá lạ lẫm với Ru ta ngậm ngùi, Xin cho tôi, Phôi pha…. bằng giọng nam cao nhưng lại mang mầu sắc nam trung hài hòa trong từng lời của ca khúc nhạc Trịnh.

 

Ca sĩ Tùng Dương

Đêm nhạc do đạo diễn Vạn Nguyễn thực hiện, anh là người đã từng thành công những show lớn như Đại lễ Nghìn năm Thăng Long tại Sân khấu Hoàng Cung tượng đài Vua Lý; Liveshow Hoài Linh; Concert “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người”; Vở nhạc kịch “Dòng máu Lạc Hồng”; Vở kịch Bản danh sách điệp viên 2014 chào mừng 60 năm giải phóng thủ đô…

Ca sĩ Thanh Hà

Ca sĩ Hồng Nhung

Ca sĩ Uyên Linh